1. Đảm bảo sự minh bạch
- Quý khách hàng vui lòng quay video trong suốt quá trình nhận hàng, bóc và kiểm tra hàng để đảm bảo tính minh bạch và được hỗ trợ bảo hành.
- Vui lòng kiểm tra ngay hàng hóa khi bắt đầu nhận được hàng để kịp thời báo lại với Yến Minh.
2. Đảm bảo sự kịp thời:
- Sau khi kiểm tra hàng, Khách vui lòng báo lại Yến Minh ngay lập tức những sai sót trong các khâu để nhận được những hỗ trợ, ưu đãi từ Yến Minh.
- Nếu sai sót đến từ nguồn cung sản phẩm như: chất lượng, quy cách, nhãn mác, bao bì không đúng như trong hợp đồng... Yến Minh sẽ bảo hành và chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc bảo hành này.
- Nếu sai sót đến từ việc Quý khách hàng nhận hàng gặp phát sinh sự cố không như ý muốn, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0945 333 898 để được hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành tiến độ công việc của Quý khách.
Yến Minh rất trân trọng những ý kiến/ feedback của Quý khách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đưa Yến Minh ngày một lớn mạnh hơn.
3. Thời gian bảo hành:
Yến Minh đóng gói là gửi lại hàng cho khách từ 1-3 ngày làm việc tùy thuộc khối lượng sản phẩm/ đơn hàng (Chưa tính thời gian vận chuyển).